hentai.net

Chọn Thương thì thương thế thôilà một v dr strange 2

【dr strange 2】Hồng Vân tái dựng Thương thì thương thế thôi

Chọn Thương thì thương thế thôilà một vở tâm lý xã hội nói về gia đình,ồngVântáidựngThươngthìthươngthếthôdr strange 2 tình cha con, một lần nữa Hồng Vân muốn khẳng định hướng đi của mình về điểm diễn mới, rất nghiêm túc, chững chạc, dù vẫn có những tiếng cười hài hước chinh phục thị trường. Đời như ý đã từng được sân khấu Thế Giới Trẻ đưa lên sàn diễn, nhưng ở đây Lê Nguyễn Tuấn Anh đã thay đổi một chút, viết khác đi một chút, vẫn giữ được cái hay, giữ được bi kịch vốn có. Tác giả giảm bớt vai trò của cô Thắm (Kha Uy) mà thêm vào những nhân vật như bà Ngọc (Hồng Vân), ông Lạc Hoàng Dương (Hữu Nghĩa), Long (Tuấn Anh), bé Tí (Thái Sơn), anh Bảy (Lạc Hoàng Long) để nhấn mạnh về sự bao dung, vị tha của một cộng đồng người miền Tây, không bỏ rơi những số phận đáng thương, không kỳ thị những giới tính "khác biệt". Gia đình của anh Hai Đời (Tuấn Dũng) tuy có gặp gian nan, nhưng xóm giềng đã dang tay ôm ấp, cưu mang.

Điểm nhấn mạnh nhất của vở là tình cha con của Hai Đời và bé Như (Hoàng Yến), bé Ý (Lê Lộc), có nhiều đoạn cảm động. Người cha bệnh nặng nên muốn gửi con cho hai người bạn thân để con được sống sung sướng, ăn học tới nơi tới chốn. Hai đứa con thì thương cha, thà nghèo mà ở bên cha chăm sóc, nhất quyết không đi khỏi nhà. Cuối cùng, tình phụ tử ấy vẫn phải âm dương cách biệt, nhưng để lại một dư âm ngọt ngào về sự hy sinh, yêu thương, che chở. Không phải cha ruột, vậy mà cái tình thắm thiết. Bà nội cũng là bà nội nuôi, nhưng vẫn tràn đầy trìu mến. Tâm cảm người miền Nam thể hiện thật đẹp trong vở này.

Tuấn Dũng nổi bật trên sân khấu Hồng Vân nhiều năm nay, không chỉ với tài diễn hài, mà còn có thể diễn bi rất tốt. Hoàng Yến là gương mặt quen thuộc của phim truyền hình và gắn bó với kịch Hồng Vân, vào vai em bé thật dễ thương, trong trẻo, diễn biết tiết chế, có chiều sâu chứ không ồn ào, nhưng lấy được nước mắt khán giả. Hữu Nghĩa thì tung hứng với Hồng Vân như đã từng gặp nhau trên sân khấu của Phước Sang mấy chục năm về trước, thú vị và duyên dáng vô cùng.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap