hentai.net

Hôm 20/10, Brighton xác nhận ký hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6/2027 với Mitoma, thêm hai năm s cách gội đầu lâu bết

【cách gội đầu lâu bết】Mitoma gia hạn với Brighton

Hôm 20/10,ạnvớcách gội đầu lâu bết Brighton xác nhận ký hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6/2027 với Mitoma, thêm hai năm so với hợp đồng cũ có thời hạn từ tháng 6/2021 đến tháng 6/2025. Theo tờ Daily Mail,Mitoma trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Falmer.

"Đó là một tin tuyệt vời", HLV của Brighton, Roberto De Zerbi nói về việc CLB gia hạn với tiền đạo cánh người Nhật Bản. "Kaoru là cầu thủ hàng đầu của chúng tôi".

Mitoma mừng bàn solo trong trận Brighton thắng Wolves 4-1 hôm 19/8. Ảnh: Reuters

Mitoma mừng bàn solo trong trận Brighton thắng Wolves 4-1 hôm 19/8. Ảnh: Reuters

Năm 2021, Brighton mua Mitoma từ Kawasaki Frontale (Nhật Bản) với giá chỉ ba triệu USD. Khi đó, đội bóng Anh không dùng Mitoma ngay, mà cho đội bóng Bỉ, Union Saint-Gilloise mượn. Sau khi ghi tám bàn sau 29 trận cho Union Saint-Gilloise mùa 2021-2022, tiền đạo cánh 26 tuổi trở lại Brighton và tỏa sáng.

Mùa 2022-2023, Mitoma ghi 10 bàn sau 41 trận trên mọi đấu trường. Anh giúp Brighton về thứ sáu Ngoại hạng Anh, vào bán kết Cup FA, và giành vé dự Cup châu Âu đầu tiên. Mùa này, Mitoma tiếp tục gây ấn tượng với ba bàn sau 11 trận. Một trong số đó là pha solo ghi bàn từ 50 m trong trận thắng Wolves 4-1.

"Một cầu thủ chất lượng như Kaoru gắn bó lâu dài với chúng tôi là một tin tuyệt vời", Giám đốc kỹ thuật của Brighton, David Weir nói. "Kaoru đã thích nghi với Ngoại hạng Anh mùa trước và nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi".

Trước khi Mitoma gia hạn với Brighton, truyền thông Anh từng đưa tin Man City muốn mua. HLV của Man City, Pep Guardiola xem Mitoma như một trong những phương án thay thế Jack Grealish. Man Utd, Chelsea và Arsenal cũng được cho là muốn có sự phục vụ của tiền đạo cánh người Nhật Bản. Tuy nhiên, việc Mitoma gia hạn hợp đồng khiến giá cao hơn và khả năng chuyển nhượng khó hơn.

Mitoma cũng là một ngôi sao của tuyển Nhật Bản. Anh đã có bảy bàn trong 18 trận quốc tế, sau khi ra mắt vào năm 2021. Anh cũng có tên trong đội hình vào bán kết Olympic 2021 và vòng 1/8 World Cup 2022.

Thanh Quý(theo Brighton, Daily Mail)

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap